Siêu cấp hoả pháp sư - Chương 6

Chương 6: Cô gái và pháp sư

Igni: “ Thật tình đấy ông! Lúc nào cũng toàn là ý tưởng tự phát!”

Igni lẩm bẩm với chính mình trong phòng trọ.

Chỗ ở hiện tại của cậu cách khá xa với chỗ luyện tập với Lucas.

Hiện tại cậu đang ở vương quốc Anthem- quê nhà của cậu.

Các loại hàng hóa, vật phẩm từ khắp nơi đều có thể tìm thấy ở đây.

Học viện Rolmod cũng được thành lập ngay tại thủ đô này.

Igni: “ Thật tình. Mình còn chưa chuẩn bị gì cho kì thi đầu vào này nữa mà...”

Và tệ nhất là ông cậu biến mất ngay sau khi đưa cậu tờ đăng kí kì thi đầu vào, còn lấy lí do là phải đi bàn chuyện làm ăn với bạn cũ của ông.

Igni: “ Đành vậy. Dù gì thì mình cũng phải tự lực cánh sinh thôi.”

Vừa dứt lời, cậu thả người mình xuống giường.

Igni: “ Mình chưa được nằm trên giường bao lâu rồi nhỉ.”

Có thể là từ khi cậu rời khỏi gia đình Talcoyz...

Trong lúc tập luyện với Lucas, cậu phải ngủ trên đất. Một năm trước khi bước vào , cậu phải nằm trên sàn trong nhà kho của một quán rượu.

Có thể đó là lí do...

Trước khi kịp nhận ra thì cậu đã thiếp đi.

Igni: “ Mình...phải...dậy...khi...chuông....vang....để....đi...thi...”

Igni rơi vào giấc ngủ.

GOOOOONG GOOOOONG GOOOOONG!! (tiếng chuông)

Igni: “ Hở?”

Igni bị đánh thức bởi tiếng chuông.

Cậu nhanh chóng kèo rèm ra.

Igni: “ .......chết.”

Trong phòng cậu ngập tràn ánh sáng.

Cậu…đã trễ.

Igni: “ CHẾ Ế Ế Ế Ế Ế ẾT!!!”

Bật ra khỏi giường, cậu lấy tờ giấy đăng kí thi, và nhảy ra khỏi cửa sổ.

Igni: “TRỄ MẤT!!”

Vừa đặt chân xuống, cậu ngay lập tức phóng đi.

[Này, Igni]

Đang chạy, cậu bỗng nghe thấy tiếng của Lucas trong đầu.

[Bí kĩ nổi tiếng điều thứ 2---- “Một người đàn ông bình tĩnh sẽ nhận được sự chú ý của phụ nữ,” rõ chưa?]

Igni: “UUUUUUUUOOOOOOOOOGHHHHHH!!”

Nhưng Igni vẫn cứ chạy.

Cậu ba chân bốn cẳng chạy ngay giữa đường chính.

Igni: “CHÁU BIẾT NHƯNG CHÁU KHÔNG THỂ TRỄ ----------!!”

Đúng. Ngay cả khi cậu có bình tĩnh lại và đi tới trường thì cậu cũng sẽ bị đánh trượt vì quá trễ, tới lúc đó thì ước mơ của cậu sẽ tan thành cát bụi…..!

Igni vận hết sức bình sinh mà chạy. Đúng lúc đó, có thứ gì đó bay ngang qua đầu cậu.

Igni: “Hở…cái gì kia?”

Cậu nhìn lên, và thầy một cô gái trẻ với vẻ mặt tuyệt vọng bay ngang giữa trời. 

Cô đội cho mình một cái mũ rất lớn, mái tóc vàng kim lộ ra ở dưới. Trong tay cô là tờ đăng kí tham dự kì thi đầu vào giống như Igni.

Igni: “Từ từ----không thấ-----không thấ----“

Cô ấy mặc váy, nhưng bằng một cách nào đó, mặc dù cậu sắp thấy được, nhưng lại không thể.

Có thể bạn đang tự hỏi, “Cái vẻ bí ẩn kia đi đâu rồi?” nhưng các bạn biết đấy, Igni vẫn là một thằng đàn ông.

Mà đã là đàn ông thì phải luôn cố hết mức mình, thế thì tại sao Igni lại không được làm vậy?

Igni: “A! Chắc là cô ấy cũng bị trễ giống mình!”

Mặc dù cùng chung một hoàn cảnh, Igni vẫn suy nghĩ. Được một lúc, cậu nảy ra một ý tưởng.

Igni: “Là nó!! Trên trời!!”

Igni nhảy vút lên trên chỉ bằng một lần bật.

Cậu bọc chân của mình bằng ma lực và nhảy ngang với độ cao cô gái đang bay. Thi triển [HỎA CẦU].

Và NHẢY LÊN TRÊN NÓ.

Bí kĩ nổi tiếng điều thứ 5----“Luôn chủ động khi có một người phụ nữ đang cần sự giúp đỡ.”

Igni: “Cậu cũng bị trễ à ?”

“A—AI?! SAO CẬU CÓ THỂ BAY ĐƯỢC?!?!”

Cô gái la toáng lên trong khi mắt thì nhìn xuống quả cầu lửa dưới chân cậu.

Igni: “Tôi cũng tham gia kì thi đầu vào này. Tôi có một cách để dịch chuyển tới địa điểm thi, muốn đi cùng không?”

“T-THẬT Ư?!?!”

Igni: “Ừ, tôi thấy cậu và nghĩ ra đấy.”

“.....sao cũng được, dù gì tôi cũng không còn thời gian nữa.”

Igni: “Vậy thì xin thứ lỗi.”

Igni vòng tay quanh eo của cô.

Igni: “[HỎA GIÁP – RỰC CHÁY]!!”

Cậu đổ ma lực vào quả cầu lửa dưới chân và đổi hướng đi của nó.

Igni: “[PHÓNG]!!”

ĐÙ Ù Ù Ù ÙNG!!

Igni làm [HỎA CẦU] nổ ở ngay dưới, và từ sức nổ, cả hai lao đi như tên lửa.

“KYAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA!!”

Igni: “….xin lỗi,ráng thêm một chút nữa đi, sắp tới rồi.”

Cậu sẽ không thể nào tới đó chỉ bằng cách chạy không được, nhưng cậu chỉ dùng một phép duy nhất và tứ ngắn được một khoảng cách rất lớn.

Igni quay người lại, bắt lấy cô và đáp đất. Cả hai đều bay với tốc độ rất nhanh, thường thì chấn động khi tiếp đất sẽ ÍT NHẤT làm gãy vài cái xương chân của cậu, nhưng cậu đã bọc ma lực quanh chân trước đó và thế là cậu đã tránh được tai nạn.

Igni dùng chân để giảm tốc độ, may mắn là cả hai đều tới điểm thi kịp lúc.

Kì thi đầu vào được tổ chức ngay tại học viện Rolmod.

Cả Igni và cô gái cùng nhìn tòa nhà giống một lâu đài ngay trước mặt.

“H---hai em là ai?!”

Một giảng viên của trường vội vã chạy ra để xem có chuyện gì vừa xảy ra.

Igni: “Em là Igni. Em ở đây để tham gia kì thi đầu vào. Đây là thông tin đăng kí của em.”

Igni chậm rãi thả cô gái xuống và để cô ấy đưa tờ thông tin đăng kí cho giảng viên.

“Em là Alicia Esmeralda! Em cũng tới đây để tham gia kì thi!”

Alicia đưa tờ giấy cho giảng viên.

Giảng viên xác nhận lại và gật đầu.

“Hai em, theo tôi.”

Igni và Alicia đang theo sau giảng viên thì Alicia nói khẽ…

“Cảm ơn.”

Igni: “…Cậu vừa nói gì à?”

Alicia: “K-Không! Không có gì!”

Và Alicia nhìn đi chỗ khác.

“Không có gì.”

Igni cười nhẹ nói.

Bí kĩ nổi tiếng Phép lịch sự điều thứ 3 ---“Luôn nhận lời cảm ơn.”

Alicia: “Sao cậu--- cậu nghe được à?!”

Igni bị Alicia dùng chổi đánh vào tay.

Igni: (……tại sao?)

Igni nghiêng đầu sang trái với vẻ mặt thắc mắc.

<<<<<>>>>>

[Này, Igni]

Igni: (….Ông?!?!)

[Đừng cố hiểu tâm lí của phụ nữ. Họ nằm ngoài tầm hiểu biết của chúng ta.]

Igni: “Cá—thật à?!”

<<<<<>>>>>

Cậu dường như được khai sáng.

Igni: (Ông ơi! Cháu nghĩ là cháu hiểu được rồi!)

Igni, dốt hơn bao giờ hết, và Alicia, người không biết chuyện gì vừa xảy ra trong tâm trí của Igni, đi qua cánh cổng.

“Chúng ta chuẩn bị bắt đầu phần hướng dẫn cho bài thi. Hai em tới vừa đúng lúc đấy.”

Vị giảng viên vừa dẫn họ vào đi lên trước, và đứng đối diện với tất cả thi sinh. Trước chỗ vị giảng viên đó đứng là một khoảng trống. Không lẽ giáo viên sẽ đứng ở đó?

“Hai em có thể đứng đợi ở đây. Sắp bắt đầu rồi.”

Nói xong, vị giảng viên hối hả chạy đi đâu đó và biến mất.

Alicia: “Ờ----ờm….Này, xin lỗi vì đã đánh cậu. Tên tôi là Alicia. Tên cậu là gì…?”

Igni: “….50%.....không, 60% là nam? ….ông già đó đã lừa mình….”

Alicia: “N----Này, đừng có lơ tôi!”

Alicia chạm nhẹ vào vai Igni.

Igni: “Ồ! Xin lỗi. Tôi bị cuốn vào dòng suy nghĩ ấy mà, có chuyện gì sao?”

Alicia: “A-à, không có gì. Tôi chỉ muốn cảm ơn vì đã giúp tôi….”

Igni: “Đừng lo lắng. Tôi muốn giúp chỉ vì tôi thấy cậu bị trễ thôi.”

Bí kĩ nổi tiếng Phép lịch sự điều thứ nhất –“Đối xử với mọi phụ nữ thật đặc biệt.”

Alicia: “Ô,ừ, cảm ơn. Igni….phải không? Tôi là Alicia. Chúc may mắn.”

Igni: “Cậu cũng vậy.”

Igni đưa tay ra để bắt tay với Alicia.

Còn bên trong cậu, là cơn tức giận của đối với Lucas.

Cre

=====

Siêu cấp hỏa pháp sưu – Tôi chỉ có thể dùng hỏa cầu nhưng tôi đã trở thành kẻ mạnh nhất vì muốn nổi tiếng với phái nữ.

Của: Cyclamen

Dịch bởi: Phong lú của Loli Fansub.

Tựa tiếng Nhật:

極点の炎魔術師〜ファイヤボールしか使えないけど、モテたい一心で最強になりました~



作者: シクラメン

 Nguồn

https://ncode.syosetu.com/n1537gq/3/

link eng 

https://www.chonkytranslator.com/post/extreme-flame-wizard-c6